วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เพลงรักเมียที่สุดในโลก อิลสลิก (iIlslick )

โหลดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง คอร์ดเพลง

คำร้อง :
ทำนอง :
เรียบเรียง : 
G/Bm/Am/D/Dsus4/G

    Bm                                                 Am                                            D      Dsus4
**I never love another like I love u baby    You my number one lady yeah"
  G                                            Bm                                              Am
 ฉันมาติดตามเธอเป็นประจำว่าเธอน่ะรักฉันไหม  และหากเธอนะบอกว่ารัก เธอน่ะรักแค่ไหน
 Am                                D                          
รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด
    G                              Bm                                              Am
เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบา¬ย ไม่ต้องกังวลเธอไม่ไปไหนจนกว่าว¬ันสุดท้าย
    Am                            D
ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉันนั้นไม่ใช่เพื่อใคร
  G                             Bm                                       Am
ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ
   Am                                 D
ช่วยมองตาตอนฉันถามเธอ ฉันยังรอฟังเธอรู้ไหม เธอต้องห้ามเหม่อ
  G                                   Bm                                     Am                                             D         Dsus4
*You   my number one lady    จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ      และไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะรัก เธอ ตลอดไป 
             G                                                       Bm                                                              Am
  ** บอกว่ารักเท่าจักรวาลมัน¬ก็ยังไม่พอ   ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ   like i never heard that before
        Am                            D
   แค่อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยินเพียงเธอบอกรักฉัน **   ได้ไหมเธอ
   G                                     Bm                                                   Am
 ถึงแม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิตฉัน แต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอในชีวิตไปก็เท่านั้น
  Am                                                   D                                       Dsus4
เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องแกล้งทำ เหมือนว่าเข้มแข็งถึงอ่อนแอก็ไม่สำคัญ
  G                                                            Bm                                                                        Am
ก็ซุปเปอร์แมนบางครั้งต้องแกล้งทำเป็นคนธรรมดา แต่อยู่กับเธอแล้วฉันมันเป็น ซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา
Am                                   D
ไม่ใช่ใคร เพียงแค่คนหนึ่ง มันคือคำว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น
   G                                            Bm                                                         Am
ก็ฉันไม่ใช่คนดีอะไรแถมยังเอาแต่ใจ แต่เธอก็รักฉันแบบที่เป็น ไม่ว่าเธอไม่เหมือนใคร
   Am                                D                                     Dsus4
ให้กอดฉันไว้ทุกๆคืน ทำให้อุ่นใจเมื่อยามนอนหรือเมื่อยามตื่น  *,  **,  **   ได้ไหมเธอ
Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น