วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เพลงเธอทำให้ฉันเสียใจ CockTail

โหลดเพลง เนื้อเพลง คอร์ดเพลง
COCKTAIL - เธอทำให้ฉันเสียใจ

drop1/2



G             D/F#           Em7      D 

เธอบอกกับฉันว่าตัวเธอจะรัก ไม่ว่านานเท่าไร

                 CMaj7 

รักของเราจะยังตรึงใจ

        Bm7           Am        D             

ไม่ว่านานเท่าไร ใจเอ๋ยใจ จะยังคงเป็นเหมือนเดิม



music : G / D on F# / Em7/ D



      G           D/F#              Em           D

แต่เธอกลับมาทิ้งให้ตัวฉันต้องเหงา เธอลืมความรักเรา

                C

เมื่อตัวเธอมีเขาข้างกาย

            Bm                     Am  

รักของเราเธอหน่าย เธอลืมมันง่ายดาย

     D                G

เธอทำให้ฉันเสียใจ....

                     D/F#                Em             D

* เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทม งมงาย

                    G             D/F#

เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย

                Em            D         Em ( D  Em  D)

ทำให้ความรักของฉันมันตาย จากใจ

   G      D/F#            Em         D                           Cmaj7  

จำยังคงจำภาพเธอจนวันนี้ ผ่านไปนานนับปีรักของเรายิ่งจางลงไป

           Bm7                     Am                          D             G

เธอลืมแล้วทุกสิ่ง เธอลืมหมดแล้วจริงๆ หรือเธอเพียงทิ้งให้ฉันเสียใจ



ซ้ำ *

       D          Em        D         Em          D          Em          D

ของฉัน... จากใจ   ของฉัน...จากใจ     ของฉัน...จากใจ     ของฉัน...



เธอทำฉันเสียใจ

Solo  CM7/D/G DonF#/Em D/CM7/D/G DonF# Em D/C#



ซ้ำ *

 G                      D/F#                          Em

(รัก ฉันรักเธอมากเพียงไหน บอกรักเธอมากเท่าไร

             D                                    G

ไม่อาจจะทำให้เธอคืนย้อนกลับมาเหมือนเคย

                D/F#                Em     D         G

เธอทำให้ฉันผิดหวัง ทำให้ฉันเจ็บช้ำ เธอทำฉันเสียใจ) 


Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น